Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Mẹo nhỏ giúp mặc đẹp hơn cho phái mạnh

Đàn ông thường đơn giản và ít để ý đến cách ăn mặc của mình,  và xã hội cũng ưu ái cho nam giới hơn khi ít săm soi, đánh giá người đàn ông qua vẻ bề ngoài của họ. Phái mạnh cũng khác hẳn với phái đẹp nên ít khi họ sợ đụng hàng, hay không nhất thiết mang nhiều kiểu trang phục, nhiều quần áo khi đi ra ngoài. Tuy nhiên không vì thế mà phái mạnh không cần quan tâm đến cách ăn mặc hàng ngày của mình, tích lũy các kiến thức, mẹo vặt nhỏ sẽ giúp bạn dễ lựa chọn quần áo, và giúp bạn nổi bật hơn. Sau đây Bi Luxury xin cung cấp một số mẹo nhỏ để giúp bạn tự tin hơn với trang phục mặc mỗi ngày:

Màu sắc: 
Hài hòa màu sắc giữa áo, quần và giày dép. Ví dụ bạn thích mặc màu xanh da trời  có thể phối cặp với màu xanh lá cây. An toàn và dễ mặc nhất là quần sẫm màu, áo sáng màu. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn những gam màu có tính trái ngược nhau: đỏ và đen, trắng và đen… nếu muốn tạo sự nổi bật, trẻ trung, nhưng hãy nên chọn màu sắc phù hợp với màu da của bạn.


Quần áo:
Đối với những người sở hữu bờ vai rộng, ngực nở, bạn hãy thử với chiếc áo body cặp với quần ống đứng ôm, trông bạn sẽ thật nam tính, hấp dẫn.Nếu bạn là người cao, gầy hãy chọn cho mình quần áo chất liệu vải dày, hơi rộng một chút, sẽ giúp bạn trông cân đối hơn.
Còn bạn là một là người béo, hãy thử với quần áo màu đen, bởi với tông màu này bạn cảm giác thon thả hơn, và đặc biệt hạn chế đối với thời trang sọc ngang, vì nó sẽ làm bạn trông béo hơn.

 
Phụ kiện đi kèm:
Phụ kiện chỉ là những đồ đi kèm, nhưng không vì thế mà bạn bỏ qua, những chi tiết bé góp phần tạo nên một người hoàn hảo.
Nếu bạn thích diện quần Jean, áo phông thì hãy kết hợp với một chiếc mũ lưỡi trai, trông bạn sẽ thật khỏe khoắn, năng động. Lưu ý, không nên kết hợp với những chiếc mũ rộng vành.
Thắt lưng đen thì thường song hành cùng với đôi giày màu đen, chiếc màu nâu cũng sánh bước với giày nâu luôn.


Trên đây là những chia sẻ nhỏ của Bi Luxury dành cho các bạn, hy vọng giúp các bạn cải thiện được vấn đề ăn mặc hiện tại. Hãy đến với Bi Luxury để được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn hướng dẫn, chăm sóc bạn tốt hơn.

0 nhận xét

 
Copyright © 2014 Áo sơ mi nam đẹp - Mẫu sơ mi nam xu hướng mới nhất | Thời trang nam Bi Luxury

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG BIONLINE
Địa chỉ: 49 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội

LÊN ĐẦU TRANG