Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Top các lựa chọn thời trang cho người béo

   Với một người có vóc dáng không được thon gọn, có phần tròn trịa thì vấn đề chọn trang phục không hẳn là nghiêm trọng nhưng lại là một vấn đề khó khăn, gây không ít phiền toái cho mày râu. Bạn đang thiếu tự tin về cơ thể hay đang băn khoăn món đồ mình chọn có hợp thời trang, có che được khuyết điểm không? Hãy tham khảo các lời khuyên dưới đây để chọn cho mình món đồ thời trang cho người béo phù hợp nhé!

1. Màu sắc quần áo phù hợp cho người béo.

Thời trang cho người béo - màu tối phù hợp cho người béo
Gam tối là thời trang cho người béo tốt nhất.
   Những gam màu sáng thường không thích hợp cho người mập vì nó sẽ tạo ra cảm giác trông bạn béo hơn, do đó bạn nên tránh những màu sáng như trắng và màu be nhạt. Ngược lại, thời trang cho người béo được các chuyên gia lựa chọn là những món đồ gam màu tối hoặc đậm như màu đen, màu tím hay màu đỏ đô chẳng hạn, nó sẽ đánh lừa thị giác, giúp giảm thiểu cảm giác mập mạp, những màu tối cũng mang cá tính đặc trưng. Nếu bạn có làn da sáng màu thì những tông màu tối sẽ càng khiến bạn trông nổi bật và thon gọn hơn đấy. Tốt nhất, hãy chọn áo và quần có cùng tông màu, bạn cũng có thể thêm màu cho các phụ trang để cái nhìn không u ám.

2. Kích cỡ.

Thời trang cho người béo - mặc quá bó
Mặc đồ quá bó khiến người béo càng béo thêm.
Thời trang cho người béo - mặc đồ phù hợp
Thời trang hợp lý giúp che lấp khuyết điểm cho người béo.
   Nhiều người béo thường nghĩ rằng mặc đồ chật một chút sẽ che khuyết điểm và chiếc bụng bự của mình , nhưng nó hoàn toàn không có tác dụng . Nó vừa khiến bạn chật chội khó chịu lại làm nổi bật thân hình béo ú thừa cân và trông bạn hơi lôi thôi. Thời trang tốt nhất cho người béo là những bộ đồ rộng vừa phải thích hợp che đi khuyết điểm và nó cũng khiến bạn thoải mái dễ chịu hơn nhiều.

3. Kiểu dáng thời trang cho người béo.

Thời trang cho người béo - áo sọc cho người béo
Áo sọc là thời trang cho người béo phù hợp, được nhiều người áp dụng.
Thời trang cho người đẹp - quần ống đứng
Quần ống thẳng, viền dài khắc phục nhiều khuyết điểm cho người béo.
   - Kết thân với bộ đồ sọc dọc: Chúng sẽ được các nhà thiết kế may khéo léo để giúp cho người béo trông gầy hơn vì tác dụng quang học của nó. Comple sọc nhỏ rất phù hợp với bạn, nhất là đi cùng với áo sơ mi đen. Sọc nhỏ cũng rất tuyệt khi phối cùng jeans đen hay quần dài đen. Để mặc và phối đồ thời trang cho người béo đẹp bạn nên chọn chất liệu nhẹ với đường viền thanh mảnh.
   - Tránh xa các bộ đồ sọc ngang, nhất là tại khu vực bụng, nó sẽ làm lộ cái bụng phệ của bạn.
   - Không mặc những trang phục có nhiều biểu tượng to và nổi bật nó sẽ làm cho thân hình của chàng thêm phát phì vì quá rối mắt.
   - Chọn kiểu quần ống thẳng, đường viền dàisẽ khiến phần bụng người béo trông được mượt mà hơn, và tạo dáng cao và gầy hơn cũng như tạo điều kiện cho chiếc giày phát huy tác dụng.
   - Chọn giầy đế cao để kéo chiều dài lên bù vào chiều ngang thì trông bạn sẽ thon gọn hơn rất nhiều. Những đôi giày đen hoặc màu nâu trang nhã luôn phù hợp với. Giày tây thanh lịch sang trọng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với bạn đặc biệt là khi bạn đến những nơi sang trọng những bữa tiệc hoặc hội họp.

Thời trang cho người đẹp - quần ống đứng



Giày đế cao là món đồ thời trang cho người béo lý tưởng để cân bằng chiều cao và ngang.

0 nhận xét

 
Copyright © 2014 Áo sơ mi nam đẹp - Mẫu sơ mi nam xu hướng mới nhất | Thời trang nam Bi Luxury

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG BIONLINE
Địa chỉ: 49 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội

LÊN ĐẦU TRANG