Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Nam tính ngày thu với 5 set đồ cực đẹp


    Với tiết trời dễ chịu, mát mẻ, mùa thu chính là khoảng thời gian thích hợp nhất cho muôn kiểu thời trang thỏa sức thể hiện trên đường phố. Thế nhưng làm thế nào để tìm cho riêng mình một set đồ đẹp, ấn tượng thì không phải ai cũng biết.
   Bất kể bạn bao nhiêu tuổi, làm công việc gì, tới công sở, dạo phố hay dự tiệc... chiếc áo sơ mi cũng hiện diện như một item không thể thiếu. Và chắc hẳn hiếm có ai lại không sở hữu chiếc áo sơ mi trong tủ đồ, bởi nó một trong những item kinh điển và quen thuộc với mọi tín đồ thời trang. Tuy nhiên trang phục nam luôn chuộng sự đơn giản trong thiết kể lẫn màu sắc, vì thế bạn phải tìm được những set đồ đẹp phù hợp, linh hoạt để phong cách của mình không bị nhàm chán. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 5 set đồ đẹp với áo sơ mi dài tay cho các bạn nam, vừa đơn giản, phổ biến, nhưng cũng hết sức tinh tế, thời trang:

Set đồ đẹp 1:  

   Quần jean, áo cổ tàu, cùng với một chiếc thắt lưng đen và giày nâu, với set đồ này, trông bạn sẽ thật lịch lãm, sang trọng.
Set đồ đẹp - sơ mi cổ tàu, quần jean

Set đồ đẹp 2: 

  Với quần âu kẻ ô, kết hợp cùng một chiếc sơ mi caro nó sẽ giúp bạn toát lên nét cá tính, khỏe khoắn và nam tính, và bạn đừng bao giờ quên mang cho mình những phụ kiện ví da, thắt lưng, giày thích hợp, bởi những chi tiết nhỏ luôn làm nên điểm nổi bật lớn. Bạn hãy nhớ rằng, quần âu kết cặp áo sơ mi caro là bộ đồ đẹp chưa bao giờ bị đấng mày râu bỏ quên. 
Set đồ đẹp - mạnh mẽ nam tính

Set đồ đẹp - quần âu, áo kẻ caro tím 

Set đồ đẹp - Quần âu kẻ, sơ mi cổ tàu, phụ kiện Set đồ đẹp - đồ bộ thu 2014  

 Set đồ quần âu, sơ mi trắng cực đẹp

   Quần âu, áo sơ mi trắng trơn cùng thắt lưng và giày đen cực kỳ tinh tế. Đây là set đồ không bao giờ là nhàm chán, bởi sự thanh lịch, sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung mà nó mang lại cho phái mạnh.
Set đồ đẹp - sơ mi trắng trơn, quần âu

Set đồ cực đẹp 4:

   Quần âu màu vàng đất cùng một chiếc áo sơ mi caro kẻ vàng, kết hợp đôi giày, chiếc thắt lưng màu đen là lựa chọn hợp lý cho chàng trai sành điệu, bạn sẽ trông thật nổi bật trong mùa thu này, là set đồ đẹp không thể bỏ qua.
Set đồ đẹp - quần màu vàng đất, áo caro kẻ vàng

Set đồ 5 cực đẹp, ấn tượng: 

   Một chiếc quần jean xanh, đi liền với một chiếc sơ mi caro đỏ, cùng với chiếc thắt lưng đen, giày nâu sẽ là set đồ đẹp tuyệt vời và chắc hẳn trông bạn sẽ thật tươi trẻ và thời trang.
Set đồ đẹp - kẻ caro đỏ, quần jean
Trên đây là chi sẻ của "Áo sơ mi  nam đẹp" về những set đồ cho nam cực đẹp, bạn hãy nhanh tay lựa chọn cho mình những set đồ ưng ý để tự tin thể hiện mình nhé!


0 nhận xét

 
Copyright © 2014 Áo sơ mi nam đẹp - Mẫu sơ mi nam xu hướng mới nhất | Thời trang nam Bi Luxury

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG BIONLINE
Địa chỉ: 49 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội

LÊN ĐẦU TRANG