Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Bạn đã biết cách mặc áo sơ mi đẹp?


   Áo sơ mi là trang phục thiết yếu đối với những người đi làm, hay đặc biệt là những doanh nhân dường như phải thường xuyên mặc. Sở dĩ mặc áo sơ mi đẹp cực kỳ quan trọng không chỉ trong các cuộc đàm phán, làm ăn áo sơ mi là điểm nhấn gây ấn tượng rất lớn mà nó còn bộc lộ nên một phần tính cách của bạn...
   Không nhất thiết phải sở hữu một chiếc áo sơ mi đắt tiền mới làm bạn trở nên nổi bật và hợp thời trang, mà cách mặc áo sơ mi đẹp mới là vấn đề cần phải nói tới, ngay cả với một chiếc áo sơ mi thường ngày của bạn, nếu kết hợp với một chiếc quần tây được may vừa đúng với kích thước cơ thể, màu sắc hài hòa sẽ làm bạn tự tin, và nổi bật hơn bất kỳ ai.
   Với ưu điểm là đơn giản, dễ kết hợp, sang trọng và tinh tế, items áo sơ mi không bao giờ lỗi mốt, và dĩ nhiên nó trở thành món đồ không thể thiếu của người mẫu. Chính những chiếc áo sơ mi đẹp đã tạo nên một phong cách riêng, nổi bật cho rất nhiều ngôi sao. Hãy cùng điểm qua một số mẹo nhỏ đơn giản để mặc đẹp hơn với áo sơ mi.

1. Mặc áo sơ mi hợp với màu da


Mặc áo sơ mi đẹp phù hợp với màu da

   Theo các chuyên gia thì việc chọn màu trang phục hợp với làn da là rất quan trọng. Với những người có là da mịn và sang thì việc chọn một chiếc áo sơ mi đẹp để mặc là rất dễ. Ngược lại đối với những người có làn da hơi tái hoặc không trắng trẻo lắm, bạn cần phải biết quan tâm để lựa chọn áo phù hợp với mình hơn.
   Với làn da ngăm, nên chọn cho mình áo sơ mi màu vàng anh, hồng nhạt, mỡ gà hoặc xám, không nên chọn một chiếc áo màu xanh dương đậm, đen…vì nó sẽ khiến bạn kém nổi bật.
   Với làn da đen, tái thì nên mặc áo sơ mi màu sáng. Tránh những tông màu xám và ngả sáng xanh, lục, tím cà…
   Nếu bạn là người may mắn sở hữu làn da trắng, bình thường thì bạn có thể mặc đẹp bất kỳ mẫu nào. Tuy nhiên cần phải chú ý mặc áo sơ mi sao cho phù hợp với tuổi tác, sự kiện, dáng người.

Mặc áo sơ mi đẹp cũng là nghệ thuật

Mặc áo sơ mi đẹp giúp nổi bật hơn

2. Phối màu hợp lý


Phối màu phù hợp giữa áo sơ mi với quần, phụ kiện

   Bạn thắc mắc chiếc áo sơ mi đang mặc liệu có ăn nhập với quần kia? Nó có hợp với chiếc cà vạt này không?... rất nhiều điều làm bạn phải băn khoăn. Nếu muốn mặc áo sơ mi đẹp cần phải biết làm chủ nghệ thuật phối màu cơ bản sau:
   Gam xám bổ sang cho các gam sáng, nó sẽ giúp giảm độ chói của những màu quá tươi và phù hợp với các gam còn lại. Vì thế nếu bạn muốn mặc một chiếc áo sơ mi màu mạnh mẽ nào đó thì nên chọn quần, phụ kiện khác để kiềm chế sự rõ nét của chúng.
   Nếu đang sở hữu một chiếc sơ mi trắng thì đó quả là một điều tuyệt vời, bởi nó rất dễ mặc đẹp với các trang phục khác, đặc biệt những thứ đơn sắc mà bạn không chắc là chúng có hợp nhau hay không,  và thật sự thì đây cũng là items không bao giờ lỗi thời và được rất nhiều các đấng mày râu lựa chọn.
    Dùng những màu sắc bổ sung cho nhau, sẽ giúp bạn tự tin, tạo nên ấn tượng cho riêng mình. Hãy thử kết hợp các màu đối diện nhau như hình dưới:


Các màu bổ sung cho nhau


3. Mặc vừa size


   Bạn phải lưu ý mặc áo sơ mi đẹp là phải phù hợp, vừa vặn với cơ thể, đừng nên mặc nếu nó không vừa. Nếu mặc một chiếc áo không vừa vặn, bạn sẽ cảm thấy lung túng và thiếu tự tin khi đứng trước đám đông. Thậm chí, với những bộ vest đẹp, lịch lãm, đắt tiền thì nó cũng sẽ bị xấu nếu nó quá rộng hoặc quá ngắn, không phù hợp với đường nét cơ thể.

Trên đây là những chia sẻ giúp mặc áo sơ mi đẹp hơn, hy vọng các bạn có thể tìm được ra phong cách riêng cho mình.

0 nhận xét

 
Copyright © 2014 Áo sơ mi nam đẹp - Mẫu sơ mi nam xu hướng mới nhất | Thời trang nam Bi Luxury

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG BIONLINE
Địa chỉ: 49 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội

LÊN ĐẦU TRANG